Hướng dẫn lập trình Wincc toàn tập ( Tập 5 part 3 ) || Load Recipe từ cơ sở dữ liệu


Tự động hóa là một ngành phát triển rất nhanh trong những năm gần đây ở Việt Nam, một lượng lớn kỹ sư đã được đào tạo nhưng trên thực tế khi ra trường đa số chưa thể làm việc, những dự án lớn của nước nhà đều do các chuyên gia bên trời âu hoặc không đâu xa đó là ông bạn hàng xóm "tốt bụng" Trung Quốc đảm nhận. Tại sao vậy? Theo ý kiến của riêng mình thì do kinh nghiệm trong lĩnh vực này của chúng ta quá ít mà các bậc đàn anh đi trước chưa nhiệt tình kéo bọn đàn em theo sau. Chính vì vậy mình muốn tạo ra một loạt bài hướng dẫn lập trình wincc và plc, tuy kinh nghiệm và kiến thức còn hạn chế nhưng ít nhiều cũng giúp ích các bạn mới bước vào nghề.

Do thời gian vừa rồi mình bận quá nên hôm nay mới có thời gian để làm video hướng dẫn các bạn tạo Recipe như đã hứa được.
Ở bài này mình hướng dẫn các bạn làm những bước sau:
  + Tạo file Access có tên là data
  + Code trong VB để tạo hàm connect và hàm Load thống số
  + Thêm CalibrationMnu.mtl và phần Menus and toolbar
  + Hiệu chỉnh và chạy thử xem kết quả
Phần này tương đối khó một chút các bạn có thể theo dõi kỹ video và làm theo
Nếu bạn nào làm theo mà chưa được hãy liên hệ với mình
Email: vanviet13@gmail.com
Mình sẽ hỗ trợ
Và bây giờ các bạn xem video nhé
Chúc các bạn học tốt!

Post a Comment